Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Đầu tư kinh doanh nhà hàng như thế nào để không lỗ thảm hại

Đầu tư kinh doanh nhà hàng ra sao để không lỗ là câu hỏi được rất nhiều chủ nhà hàng quan tâm. Nhiều khách hàng đến với kinhdoanhfnb.vn than thở rằng: “Chị cứ tưởng kinh doanh nhà hàng chỉ cần có mặt bằng, thuê một đầu bếp, quản lý và đầu tư thêm bàn ghế đồ dùng là xong”. Tuy nhiên khi thực hiện mới thấy sự thực khó tả, lỗ càng thêm lỗ.


Vậy phải làm sao để kinh doanh nhà hàng thành công, thu được lợi nhuận cao, cùng xem ngay “bí quyết” sau.

“Bí quyết” đầu tư kinh doanh nhà hàng thành công

Trên thực tế, khi bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực này có rất nhiều những khó khăn phát sinh. Nếu kinh doanh Nhà hàng, bạn không đặt vấn đề “CHI TIẾT” lên hàng đầu thì tỷ lệ rủi ro của bạn sẽ rất là cao. Tại sao ư? Hãy cùng xem những minh chứng được rút ra từ những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi đã tích lũy được nhé.

Chi tiết khi phân tích “Chân dung khách hàng”

“Chân dung khách hàng” bạn đang hướng tới là ai?

Đó là điều đầu tiên bạn cần làm khi chuẩn bị mở một nhà hàng. Vì đối với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có nhu cầu, thói quen và những điều mong muốn không giống nhau. Phải làm sao để có thể đáp ứng “yêu cầu sản phẩm” và giữ chân khách hàng là vấn đề rất quan trọng.

Để làm được điều này, chủ nhà hàng cần phải chi tiết hóa được:

Thói quen của khách hàng

Nhu cầu của khách hàng về không gian

Dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm

Mức chi tiêu bình quân của tệp khách mà bạn đang có ý định hướng tới.

Làm rõ những điều trên sẽ là bước đệm giúp việc kinh doanh nhà hàng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chi tiết trong “chất lượng dịch vụ”

Từ không gian trải nghiệm trong nhà hàng, đến việc giao tiếp với khách hàng, xử lý tình huống khi có vấn đề xảy ra, việc giao tiếp giữa những đồng nghiệp với nhau, đi, đứng, chào, hỏi, cảm ơn khách đều cần có sự chi tiết.

Bạn hãy cố gắng “chi tiết hóa” chất lượng dịch vụ trong nhà hàng của mình để đảm bảo mọi thứ hoạt động trôi chảy trong từng khâu tiếp khách hàng của mình.

Chi tiết trong “chất lượng sản phẩm”

Mỗi một món ăn, mỗi một đồ uống cần phải được chi tiết hóa tất cả các yếu tố để có thể chạm đến “cảm xúc” của khách hàng. Từ định lượng, trình bày đến khâu quan trọng nhất là chi tiết được cả nguồn gốc xuất xứ nguồn nhập nguyên liệu thì khi đó, bạn mới hiểu được những hạn chế cũng như những lợi thế trong sản phẩm kinh doanh của mình.

Chi tiết chất lượng sản phẩm giúp những biện pháp hay kế hoạch cho việc kinh doanh của bạn một cách tối ưu và hiệu quả.

Chi tiết trong vấn đề “kiểm soát tài chính”

Kinh doanh nhà hàng “1 vốn 4 lời” chỉ là lời đồn?

Bạn thật sự có thể biến điều đó thành hiện thực nếu như bạn đi đúng hướng trong việc chi tiết hóa kiểm soát tài chính. Đây là cách KinhdoanhFnB.vn đã giúp nhiều các chủ nhà hàng thành công. Ví dụ:

Nắm rõ định lượng của món ăn nhà hàng.

Nắm rõ chi phí nhân sự cho từng giai đoạn khác nhau.

Nắm rõ chi phí vận hành và hoạt động của nhà hàng.

Khi bạn nắm rõ được những điều này thì việc kiểm soát chi phí cũng như tối ưu hóa phương pháp nhằm tăng lợi nhuận không còn quá khó khăn. 

Theo: kinhdoanhfnb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates